Giỏ hàng
Kay Spa Tây Ninh : Thương hiệu mới - Sứ mệnh mới

Kay Spa Tây Ninh : Thương hiệu mới - Sứ mệnh mới

Ngày: 05-01-2024 đăng bởi: Kay Spa
✓ Sự kiện đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu Kay Clinic Tây Ninh trở thành Kay Spa với sứ mệnh mới - đem đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng, cập nhật những công nghệ tiên tiến, nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - nhan sắc cũng như tạo dựng sự tự tin và vẻ đẹp riêng cho quý khách hàng.

✓ Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hoá toàn diện đánh dấu sự hợp tác của Kay Spa và nhãn hàng Minh Khương Group, tạo điều kiện thuận lợi để hai đơn vị cùng song hành và phát triển trên nhiều lĩnh vực trong tương lai sắp tới và tạo ra nhiều giá trị trong lĩnh vực làm đẹp.

Kay Spa xin trân trọng cảm ơn đối tác Minh Khương Group - đối tác phân phối độc quyền nhãn hàng Doublyx Evo – Skin Booster cho Kay Spa Tây Ninh, Đài truyền hình Tây Ninh đã cùng đồng hành tổ chức một sự kiện với nhiều ý nghĩa. ❤❤

Kay Spa cũng trân trọng cảm ơn tới đội ngũ Kay Spa và đặc biệt là sự hiện diện của các quý vị khách hàng trong Sự kiện Thương hiệu mới - Sứ mệnh mới và lễ ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hoá toàn diện của Kay Spa Tây Ninh! Cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý vị!