Giỏ hàng
EXOSOME ASCE+: ĐỘT PHÁ CHĂM SÓC DA

EXOSOME ASCE+: ĐỘT PHÁ CHĂM SÓC DA

Ngày: 01-05-2024 đăng bởi: QUÁCH GIA LUÂN

Exosome là một giải pháp đột phá trong công nghệ chăm sóc làn da và được xem là một xu hướng thẩm mỹ nổi bật được săn đón hiện nay. 

Được chiết xuất từ tế bào gốc hoa hồng Damask – loài hoa đắt đỏ bậc nhất thế giới với độ tinh khiết cao và giàu dưỡng chất. Exosome sở hữu bảng thành phần cực kì "đắt giá" với hơn 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA... Mang lại tác dụng toàn diện về tái tạo - hồi phục và ngăn ngừa lão hoá

✓  Tăng 600% Collagen

✓  Tăng 300% Elastin

 ✓  Giảm tới 75% Melanin

EXOSOME - Liệu trình đầu tiên chứa ASCE+ SRLV, sản phẩm đầu tiên trên thế giới ứng dụng bóng xuất bào exosome có nguồn gốc từ nuôi cấy tế bào, được ví như “tiên dược” điều trị các vấn đề về sắc tố da và lão hoá

EXOSOME sở hửu bảng thành phần ấn tượng với 5 tỷ Exosome, 1008 yếu tố tăng trưởng. 373 loại protein, 598 MiRNA với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng tầng da, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sắc tố, lão hoá, suy yếu chức năng hoạt động tế bào,… Từ đó làn da được hồi sinh nhanh chóng sau mỗi lần “tiếp nạp” Exosome.

Hiện tại Exosome đang là từ khoá “Hot” nhất trong ngành thẩm mỹ da liễu Việt Nam và Quốc Tế, cũng là một trong số liệu trình đẳng cấp nhất dành cho các thượng khách tại Kay Spa.

EXOSOME ASCE+: PHỤC HỒI TẦNG SÂU - DẪN ĐẦU TÁI TẠO

▶ Exosome ASCE+ là sản phẩm phục hồi và tái tạo da hàng đầu trong hiện nay nhờ sở hữu bảng thành phần cực kì đắt giá; giúp tăng sinh 600% collagen, tăng 300% elastin... Nhờ đó, da được sửa chữa và tái sinh với độ căng đầy, láng mịn và tươi trẻ.

▶ Cấy Exosome Asce+ tại Kay Spa:

✓ Đảm bảo Exosome Asce+ chính hãng được phân phối trực tiếp từ hãng

✓ Được thực hiện bởi các KTV giàu kinh nghiệm giúp đạt hiệu quả tối đa

✓ Được kết hợp chăm sóc da từ A  Z, phát huy hiệu quả chăm sóc da