Giỏ hàng
PEPTIDYAL 115: TRẺ HÓA & NGĂN NGỪA LÃO HÓA

PEPTIDYAL 115: TRẺ HÓA & NGĂN NGỪA LÃO HÓA

Ngày: 01-05-2024 đăng bởi: Kay Spa

 

Peptidyal 115 là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và tái tạo làn da từ bên trong. Với công thức độc đáo từ Hyaluronic Acid tinh khiết nồng độ 15 mg/ml cùng các loại Acid Amin như: Proline, Lysine, Glysine giúp tối ưu hiệu quả của Hyaluronic Acid, kích hoạt sản sinh HA nội sinh và Collagen Type I, tái cấu trúc lại làn da, mang đến hiệu quả da căng bóng, mịn màng và trẻ trung.

💦 Hiệu quả ngay sau 1 liệu trình

💦 Không đau - không nghỉ dưỡng

💦 Ứng dụng kỹ thuật Meso hoặc bôi thoa truyền thống

Meso Cocktail Peptidyal 115 - hiệu quả gấp 10 lần chăm sóc da thông thường. Da căng bóng, đều màu chỉ sau 1 liệu trình nhẹ nhàng. Hiệu quả thấy ngay sau lần thực hiện đầu tiên!

💦 Cải thiện các nếp nhăn nông, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới.

💦 Kích thích tăng sinh Collagen, tăng sự đàn hồi săn chắc và đều màu da.

💦 Phục hồi làn da tổn thương. Cấp ẩm sâu, tạo sự căng bóng mịn mượt cho da.

💦 Đẩy lùi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa hình thành.

Những ai nên thực hiện Meso Cocktail Peptidyal 115?

💦 Meso Cocktail là kỹ thuật thẩm mỹ độc quyền về trẻ hóa da tại Kay Spa, kết hợp với Peptidyal 115 - sản phẩm mesotherapy trẻ hóa da thế hệ mới. Giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da và sản sinh collagen, elastin nhanh chóng giúp duy trì độ đàn hồi, săn chắc của da cũng như cấp ẩm và căng bóng da hiệu quả.

💦 Meso Cocktail Peptidyal 115 phù với những làn da:

✓ Khô sần, không đều màu

✓ Da mất nước, thiếu ẩm

✓ Có nếp nhăn, chảy xệ

✓ Dạ sạm màu, sắc tố

 

MESO COCKTAIL CĂNG BÓNG & TRẺ HÓA DA

👉 Duy trì hiệu quả bao lâu?

Meso Cocktail đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích bởi hiệu quả căng bóng và trẻ hóa ấn tượng chỉ sau 1 liệu trình. Vậy Meso Cocktail duy trì hiệu quả được bao lâu? 

👉 Chuyên gia da liễu Hoàng Long chia sẻ, hiệu quả của Meso Cocktail thông thường sẽ trung bình từ 6 - 12 tháng. Tuy nhiên, sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

✓ Hoạt chất sử dụng: Có nhiều hoạt chất được ứng dụng trong Meso Cocktail như Peptidyal 115, Exosome+, Fragmyx Oxyx... Mỗi hoạt chất sẽ có những thành phần, cơ chế tác động cũng như hiệu quả và thời gian duy trì khác nhau. 

✓ Nền da của khách hàng: Thời gian duy trì hiệu quả của Meso Cocktail cũng sẽ phụ thuộc vào chất lượng nền da của mỗi người. Khi chất lượng nền da đủ tốt, có khả năng hấp thụ và tận dụng tốt các chất dưỡng chất từ Meso Cocktail, có thể làm tăng khả năng hiệu quả và thời gian duy trì của liệu pháp.

✓ Cách chăm sóc da hằng ngày: Chu trình chăm sóc da hằng ngày là yếu tố quan trọng để duy trì và tối ưu hóa kết quả của Meso Cocktail. Thêm vào đó là thói quen sinh hoạt và ăn uống cũng ảnh hưởng lớn tới chất lượng làn da cũng như hiệu quả của Meso Cocktail.

QUY TRÌNH MESO COCKTAIL PEPTIDYAL 115 TRẺ HÓA LÀN DA

💦 Meso Cocktail Peptidyal 115 - kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật trẻ hóa độc quyền tại Kay Spa và huyết thanh trẻ hóa Peptidyal 115, mang lại hiệu quả trẻ hóa làn da & căng bóng vượt trội. 

✓ Kỹ thuật Meso Cocktail được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm

✓ Quy trình thực hiện chuẩn Y khoa đảm bảo an toàn

✓ Sử dụng huyết thanh chính hãng nhập khẩu trực tiếp

LƯU Ý SAU KHI THỰC HIỆN MESO COCKTAIL PEPTIDYAL 115

💙 Meso Cocktail là công nghệ trẻ hóa độc quyền tại Kay Spa, giúp tái tạo và đem lại nét tươi trẻ, rạng rỡ làn da... Peptidyal 115 là một hoạt chất được Kay Spa ứng dụng vào liệu trình. 

💙 Với nồng độ Hyaluronic Acid 15mg cùng các thành phần là các dưỡng chất quý giá cho làn da, Meso Cocktail Peptidyal 115 giúp da phục hồi sự săn chắc và đàn hồi thấy rõ sau vài liệu trình, thúc đẩy quá trình tăng sinh Collagen và cấp ẩm sâu cho da...  Sau khi thực hiện Meso Cocktail Peptidyal 115, các bạn cần lưu ý chăm sóc:

✓ Không sử dụng sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh. Đặc biệt trong 24h sau tiêm chỉ nên rửa mặt với nước sạch nhẹ nhàng.

✓ Tránh nhiệt độ cao như tiếp xúc trực tiếp với nắng; hạn chế tắm nước quá nóng, xông hơi hay thực hiện các phương pháp chăm sóc da chuyên sâu trong tuần đầu tiên thực hiện

✓ Khi sử dụng những sản phẩm chăm sóc da, ưu tiên các sản phẩm thiên nhiên dịu nhẹ và cần trao đổi ý kiến với chuyên gia trước khi đưa vào sử dụng