Giỏ hàng
KAYSPA khai trương hai chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Cần Thơ

KAYSPA khai trương hai chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Cần Thơ

Ngày: 07-08-2023 đăng bởi: Phạm Thị Hương Mai

Tháng 11 này, KAYSPA sẽ tiếp tục khai trương hai chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Cần Thơ, đánh dấu mốc quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển với nhiều chương trình quà tặng siêu hấp dẫn. 

Hệ thống chi nhánh của Kay Spa đã và đang có mặt tại 3 miền đất nước 

Chỉ sau 2 tháng khai trương chi nhánh tại Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. KAYSPA tiếp tục khai trương 2 chi nhánh mới tại địa chỉ: 1086 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh và 267 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ vào cuối tháng 11 tới đây. Hướng đến mục tiêu trở thành chuỗi hệ thống làm đẹp thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng mọi miền trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất.

Mô hình thẩm mỹ viện hiện đại, tiên tiến

KAYSPA là đơn vị trực thuộc KAY GROUP. Thương hiệu viện thẩm mỹ công nghệ cao với 30 chi nhánh tại Việt Nam và nước ngoài. Sự thành công của KAYSPA có thể tóm gọn bằng công thức vàng: Công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và dịch vụ chăm sóc tận tâm, mang lại hiệu quả đồng bộ ở tất cả các chi nhánh.
 

Tự hào là đơn vị 5 năm tiên phong về Trẻ hóa da và Giảm béo công nghệ cao. KAY SPA hướng đến mục tiêu đem đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp toàn diện, đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc làn da, mái tóc và vóc dáng cho đến trẻ hoá từ trong ra ngoài.
 

Khai trương hai chi nhánh với diện mạo mới, trải nghiệm mới

KAYSPA chi nhánh Hồ Chí Minh và Cần Thơ ra mắt với diện mạo mới cùng không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi với lối thiết kế hiện đại và không kém phần riêng tư, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi đến làm đẹp. 
 
Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ làm đẹp đều được đầu tư bài bản về công nghệ, kỹ thuật làm đẹp, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên…. cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ân cần làm hài lòng khách hàng cầu toàn nhất. 

Chuỗi dịch vụ làm đẹp hiện đại tại Kay Spa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng 

Trẻ hóa da và Giảm béo không xâm lấn là hai dịch vụ đã làm nên tên tuổi của Kay Spa và được nhiều khách hàng phản hồi tốt, đảm bảo các tiêu chí an toàn, nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài.
Trẻ hóa da ứng dụng công nghệ ánh sáng và công nghệ thẩm thấu đa điểm thông minh của Hàn Quốc, có khả năng cải thiện nhanh chóng các khuyết điểm trên da, dẫn truyền hợp chất nuôi dưỡng da lâu dài. Khách hàng nhanh chóng sở hữu một làn da không tuổi, khỏe mạnh từ sâu bên trong chỉ sau 1 liệu trình trải nghiệm. 
Công nghệ Giảm béo được áp dụng tại KAYSPA là công nghệ đào thải mỡ tiên tiến nhất hiện nay được FDA chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe, không xâm lấn, cũng không đòi hỏi người dùng phải nghỉ dưỡng sau liệu trình. Đặc biệt, Kay Spa vừa mới ra mắt Giảm béo đá muối KAY HIMALAYA giúp giảm mỡ tối ưu cho phụ nữ sau sinh, hồi dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau vài buổi. 
Dịch vụ Trẻ Hóa Da và Giảm Béo tại Kay Spa được nhiều khách hàng phản hồi tốt 
Ngoài ra, KAY SPA cũng có hàng loạt các liệu trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện như: Dưỡng trắng và đặc trị nám, Đào thải độc tố cho làn da, Chăm sóc da chuyên sâu, Chăm sóc vóc dáng toàn diện,... Tất cả phương pháp làm đẹp này được thiết kế riêng cho mỗi đối tượng, phù hợp với lối sống của người phụ nữ bận rộn. 
Bên cạnh sự kiện khai trương, nhân dịp này KAYSPA còn có rất nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho khách hàng khi đến tham gia khai trương và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.
  • Làm đẹp dịch vụ cao cấp chỉ từ 199.000đ 
  • 100% nhận quà khi tham gia khai trương
  • Miễn phí soi da 3D cùng Bác sĩ, Th.s Da liễu 
Đặc biệt trong 3 ngày khai trương: Miễn phí bộ liệu trình chăm sóc mái tóc KAY MASAJI - Liệu trình mới nhất giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc và massage thư giãn.
Và chương trình hấp dẫn nhất không thể bỏ lỡ chính là phần Bốc thăm trúng thưởng nhận quà cực khủng từ KAYSPA:
  • 1 IPhone 11 PROMAX 
  • 1 Macbook Air 2020
  • 5 Liệu trình Giảm Béo Kay Himalaya 2020