Giỏ hàng
KAYSPA

KAYSPA "chơi lớn" với khuyến mãi cực khủng mừng khai trương cơ sở mới

Ngày: 07-08-2023 đăng bởi: Phạm Thị Hương Mai
Đánh dấu 5 năm một chặng đường phát triển, KAYSPA quyết định "chơi lớn" khi dành "cơn mưa quà tặng" với hàng ngàn deal sốc trong ngày 3 khai trương hai chi nhánh vào cuối tháng 11 sắp tới.
Chi nhánh KAYSPA Hồ Chí Minh - 1086 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 sẽ khai trương ngày 21/11/2020.
Chi nhánh KAYSPA Cần Thơ - 267 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều sẽ khai trương ngày 28/11/2020.
 
Vẫn như thông lệ, các khách hàng đến tham gia chương trình trong ngày 3 khai trương sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hoàn toàn miễn phí, đến càng sớm quà nhận càng xịn. Cụ thể như sau: Miễn phí soi da 3D cùng chuyên gia Da liễu, miễn phí bộ liệu trình chăm sóc mái tóc KAY MASAJI, túi quà tặng mỹ phẩm.

KAYSPA chơi lớn với khuyến mãi cực khủng mừng khai trương cơ sở mới - Ảnh 2.

Kay Spa là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng khắp cả nước

Đại tiệc làm đẹp dịch vụ giảm béo cao cấp đồng giá 199.000đ.

Đặc biệt mọi khách hàng khi phát sinh hoá đơn tại KAYSPA trong 3 ngày khai trương sẽ nhận 1 mã số tham dự bốc thăm trúng thưởng, kết thúc chương trình khai trương chi nhánh tổ chức sẽ bốc thăm để chọn ra khách hàng may mắn nhận giải thưởng.

KAYSPA chơi lớn với khuyến mãi cực khủng mừng khai trương cơ sở mới - Ảnh 3.

Cơ cấu giải thưởng gồm:
▪️ 1 IPhone 11 Pro Max trị giá 30.000.000đ
▪️ 1 Macbook Air 2020 trị giá 24.000.000đ
▪️ 5 Liệu trình Giảm Béo KAY HIMALAYA 2020 trị giá 7.000.000đ

KAYSPA - 5 năm tiên phong về trẻ hóa da và giảm béo

KAYSPA là đơn vị trực thuộc KAY GROUP. Thương hiệu viện thẩm mỹ công nghệ cao với 30 chi nhánh tại Việt Nam và nước ngoài. Sự thành công của KAYSPA có thể tóm gọn bằng công thức vàng: Công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và dịch vụ chăm sóc tận tâm.
Là đơn vị thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng thành công trẻ hóa da và giảm béo công nghệ cao. Đồng thời trong suốt 5 năm vừa qua, KAYSPA đã không ngừng chuyển giao và đột phá các công nghệ mới chất lượng vượt trội, hiệu quả nhanh chóng. Tất cả những công nghệ này đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng.
Bên cạnh đó là hàng loạt liệu trình chăm sóc sắc đẹp như: Dưỡng trắng và đặc trị nám, Đào thải độc tố cho làn da, Chăm sóc da chuyên sâu, Chăm sóc vóc dáng toàn diện, Chăm sóc mái tóc... Những phương pháp làm đẹp này được thiết kế riêng phù hợp với lối sống người phụ nữ hiện đại.