Giỏ hàng
KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA TRẺ HÓA - B.A.P DOUBLYX EVO

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA TRẺ HÓA - B.A.P DOUBLYX EVO

Ngày: 01-05-2024 đăng bởi: Kay Spa

Lão hóa là chuyện không phải của riêng ai, khi mà thời gian cứ trôi dần đi và cấu trúc da của chúng ta cũng dần trở nên "già yếu", mất đi sự căng bóng và khỏe mạnh tự nhiên... B.A.P Doubly Exo là một giải pháp hoàn hảo để giúp bạn "kiểm soát lão hóa" một cách hiệu quả.

💦Doubly Exo một sản phẩm được Kay Spa ứng dụng trong liệu trình trẻ hóa làn da. Sản phẩm có nồng độ Hyaluronic Acid lên tới 40mg, trọng lượng phân tử trung bình (1,2 đến 1,8 x 106Dalton), Doublyx Evo giúp tùy chỉnh các khuyết điểm trên gương mặt một cách tinh tế và hiệu quả.

💦 Doubly Exo giúp kích hoạt sản sinh HA nội sinh và tăng sinh elastin và 04 loại collagen. Giúp tăng thể tích các vùng thiếu hụt, lão hóa; kích thích tăng sinh, làm mịn và tái tạo vùng da sẹo cho da mặt hoặc trẻ hóa các bộ phận khác trên cơ thể như cổ và bàn tay...

💦 Doubly Exo được Kay Spa ứng dụng tiêm B.A.P (Bio Aesthetic Points) kỹ thuật điểm thẩm mỹ sinh học, tối ưu hoá số điểm tiêm đưa dưỡng chất đến khu vực điều trị chính xác nhất. Giúp tăng cường hiệu quả của chất xúc tác sinh học, thúc đẩy sản xuất elastin, collagen.... 

👉 Liệu trình B.A.P Doubly Exo tại Kay Spa được thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa với sản phẩm chính hãng, được kiểm tra đầy đủ. Chuyên gia có kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện dịch vụ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Những ai nên thực hiện B.A.P Doublyx Evo 

B.A.P Doublyx Evo giúp điêu khắc gương mặt hoàn hảo, mang lại sự căng mượt  & trẻ hóa cho làn da. Nhưng những ai nên thực hiện liệu trình này, cùng nghe chia sẻ từ chuyên gia Kay Spa nhé!

💦 B.A.P Doublyx Evo là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật trẻ hóa độc quyền tại Kay Spa và dòng Skin Booster có nồng độ HA 40mg từ Thụy Sỹ, giúp "gấp đôi hiệu quả" làm đẹp chỉ sau 1 liệu trình. 

💦 B.A.P Doublyx Evo dành cho tất cả mọi người đang mong muốn cải thiện làn da:

✓ Tăng thể tích các vùng trũng thiếu trên khuôn mặt

✓ Trẻ hóa các bộ phận cơ thể như vùng mặt, vùng cổ

✓ Da căng bóng và mịn màng hơn

✓ Làm mịn và tái tạo vùng da sẹo

KỸ THUẬT TIÊM B.A.P

Doublyx Evo ứng dụng tiêm B.A.P - tiêm thẩm mỹ sinh học. Đây là một kỹ thuật tiêm mới với số điểm tiêm hạn chế nhưng có thể kích hoạt tối ưu hiệu quả của hoạt chất, đồng thời mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng, không đau, không nghỉ dưỡng.

- Chỉ với 5 điểm tiêm trên một phía của khuôn mặt (10 điểm toàn mặt) nhưng có tác dụng lan toả hoạt chất toàn diện trên toàn bộ gương mặt và thẩm thấu vào 3 lớp da (thượng bì, trung bì và hạ bì).

- B.A.P còn được biết đến với 10 điểm tiêm ở vùng cổ, bàn tay, để trẻ hoá tình trạng da lão hoá, chùng nhão, nhiều nếp nhăn,... 

Tiêm B.A.P tại Kay Spa được thực hiện chuẩn hóa theo quy trình Y khoa tiêu chuẩn và an toàn. Được trực tiếp kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo tuyệt đối an toàn và chất lượng cho liệu trình.

LƯU Ý SAU KHI THỰC HIỆN B.AP. DOUBLYX EVO

💦 B.A.P DOUBLYX EVO - Điêu khắc khuôn mặt hoàn hảo đang là liệu trình được yêu thích nhất tại Kay Spa. Kết hợp giữa kỹ thuật tiêm B.A.P - điểm thẩm mỹ sinh học và hoạt chất Doublyx Evo, có nồng độ Hyaluronic Acid lên tới 40mg, giúp mang lại hiệu quả trẻ hóa vượt trội.

💦 B.A.P Doublyx Evo sử dụng kỹ thuật tiêm điểm thẩm mỹ với chỉ 5 điểm tiêm của một phần gương mặt khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau khi thực hiện, bạn cần lưu ý những điểm sau:

✓ Trong vòng 24h sau tiêm, chỉ rửa mặt với nước sạch một cách nhẹ nhàng

✓ Sau 24h có thể dùng sửa sửa mặt nhưng chú ý tránh các loại có chất tẩy rửa mạnh

✓ Chống nắng tuyệt đối cho da, đồng thời không tác dụng nhiệt hay ma sát mạnh lên da

✓ Hỏi ý kiến của chuyên gia khi sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc hoặc khi có các dấu hiệu bất thường