Giỏ hàng
Lễ ký kết phân phối sản phẩm ASCE Plus Exosome chính thức tại Kay Spa

Lễ ký kết phân phối sản phẩm ASCE Plus Exosome chính thức tại Kay Spa

Ngày: 07-08-2023 đăng bởi: Phạm Thị Hương Mai
Ngày 16/07 vừa qua, lễ ký kết phân phối sản phẩm ASCE Plus Exosome đã chính thức tổ chức tại Kay Spa.
Với sự góp mặt của Chuyên gia da liễu Ms. Kim - Đại điện Kay Spa, THS.BS. Dương Lê Hồng Thảo & Bác Sĩ Chuyên Môn Zacy Aesthetics đại diện Zacy Aesthetics Group cùng đông đảo khách hàng thân thiết của Kay Spa.
 
Lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển, Kay Spa đã và đang không ngừng phát triển mỗi ngày để khách hàng an tâm khi làm đẹp. Cùng với đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, quan tâm đến những điều nhỏ nhất, giúp quý khách hàng thư giãn và an tâm tuyệt đối. 
 
Đặc biệt, chúng tôi luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ trị nám, trị mụn của Hàn Quốc mang đến hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng. 100% trang thiết bị sử dụng tại Kay Spa đều được sản xuất & nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc, được chứng nhận an toàn bởi tổ chức FDA. 
 
Chất lượng làm nên uy tín. Bằng khát vọng tiên phong, Kay Spa không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp. Góp phần nâng cao sắc đẹp của phụ nữ Đông Nam Á